E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

การวิเคราะห์ตลาดยาสูบใหม่ในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ (1)

เวลาปล่อย: 2020-10-10 14:41:11    ฮิต: 21

การวิเคราะห์ตลาดใหม่ของญี่ปุ่นและเกาหลียาสูบ   หนึ่ง

เมื่อเร็วๆนี้บริษัทได้วิเคราะห์ตลาดใหม่ของยาสูบและระบบยาสูบในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้และเชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของตลาดบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่เกิดขึ้นใหม่และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของการดูแลจะ  

การวิจัยอิสระและการพัฒนาของบริษัทเพื่อให้บรรลุนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จะส่งเสริมการออกดอกของตลาดวุฒิภาวะของผลิตภัณฑ์และความอุดมสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มการยอมรับของผู้บริ ขนาดของตลาดยาสูบใหม่ทั่วโลกคาดว่าจะยังคงขยายตัวห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่คาดว่าจะนำโอกาสในการพัฒนา

ตลาดญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

จาก 2004 ปีตั้งแต่การพัฒนาของยาสูบใหม่ที่มีประสบการณ์จากรอยขีดข่วนเพื่อความหลากหลายของกระบวนการพัฒนา ต่อมากับการพัฒนาของตลาดยาสูบใหม่ผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่เช่น NB ออกมาและได้รับการชื่นชมอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคหลังจากนั้น หลังจากระยะเวลาของการพัฒนาตลาดญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้กลายเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทั้งตลาดยาสูบใหม่มีลักษณะของตนเอง

ตลาดของญี่ปุ่นเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายและยาสูบญี่ปุ่นแสดงได้ดี แม้ว่าขนาดของตลาดยาสูบของญี่ปุ่นได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดภายใต้พื้นหลังของการควบคุมยาสูบเป็นแรงใหม่ที่เพิ่มขึ้นและขนาดของตลาดเพิ่มขึ้นทุกปี  

แม้ว่าตลาดยาสูบเกาหลีได้ลดลงในระดับหนึ่งแต่ความนิยมอย่างรวดเร็วของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นทุกปี ใน 2019 ญี่ปุ่นบัญชีสำหรับ 240.08 เปอร์เซ็นต์ของตลาดบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์และเกาหลีใต้บัญชีสำหรับ 11.65 เปอร์เซ็นต์  

รัฐบาลญี่ปุ่นให้ความสําคัญเท่ากับการควบคุมยาสูบและภาษียาสูบญี่ปุ่นพึ่งพาความได้เปรียบท้องถิ่นเพื่อพัฒนา

จากมุมมองของกฎระเบียบรัฐบาลญี่ปุ่นมีความมุ่งมั่นที่จะควบคุมการสูบบุหรี่ในประเทศ ในช่วงต้นปีที่ 2003 กฎหมายการโฆษณาได้ประกาศใช้เพื่อควบคุมการส่งเสริมการขายและบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ยาสูบ  

ในด้านภาษีรัฐบาลญี่ปุ่นยังคงเพิ่มอัตราภาษีบุหรี่แบบดั้งเดิมจากภาษีปริมาณและค่อยๆเปลี่ยนเป็นวิธีการใหม่ของการผสมภาษี

จากมุมมองของบริษัทยาสูบญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในสี่ยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมยาสูบใหม่มุ่งเน้นตลาดท้องถิ่นและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคท้องถิ่น  


แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.