E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

ในออสเตรเลียบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินจะถูกต้องตามกฎหมายแต่สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยา

เวลาปล่อย: 2020-09-30 15:17:50    ฮิต: 30

ในขณะที่มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกต้องตามกฎหมายในออสเตรเลียมันผิดกฎหมายที่จะขายและเป็นเจ้าของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินเนื่องจาก

หลายกลุ่มและองค์กรในออสเตรเลียมีการเคลื่อนไหวการอุทธรณ์และร้องเรียนเพื่อ legalise บุหรี่นิโคตินอิเล็กทรอนิกส์ พันธมิตรผู้เสียภาษีออสเตรเลียตัวอย่างเช่นจัดคำร้องเพื่อ legitimise บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ในออสเตรเลียในเดือนที่

แอรอน stonehouse โฆษกแคมเปญกล่าวว่าการขายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินเกือบเสมอถูกต้องตามกฎหมายในประเทศที่พัฒนาแล้วมันถึงเวลาแล้วที่ออสเตรเลียจะเปลี่ยนสถานะที่เป็นอยู่  

แม้ว่าการขายเป็นสิ่งผิดกฎหมายตลาดสีดำเป็นวงกว้างและวัยรุ่นสามารถซื้อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคติน รัฐบาลออสเตรเลียในที่สุดก็เริ่มที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงผ่านกฎหมายและแผน  

ออสเตรเลียได้รับอนุญาตให้ซื้อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินที่ร้านขายยาตั้งแต่ 2021 หกเดือนหลังจากได้รับใบสั่งยาจากแพทย์ตามวิทยุที่เก้าของออสเตรเลีย

การตัดสินใจชั่วคราวจะเปิดให้ประชาชนและการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะทำโดยการสิ้นสุดของปี  

ตามการตัดสินใจชั่วคราวมาตรฐานยาพิษจะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้ประชาชนสามารถใช้นิโคตินเป็นยามากกว่ายาพิษที่เป็นอันตราย

องค์การเภสัชกรรมแห่งออสเตรเลียกล่าวในแถลงการณ์ว่าการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอหมายถึง " แม้ว่าคุณจะยังคงสามารถที่จะสั่งซื้อออนไลน์จากซัพพลายเออร์ทั่วไปโดยใช้แผนนำเข้าส่วนบุคคลภายใต้ 1989 ยาบำบัด เห็นได้ชัดว่าคุณต้องเขียนใบสั่งยา  

การเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อยาสูบทั่วไป


แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.