E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

การวิเคราะห์ตลาดยาสูบใหม่ในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ 2

เวลาปล่อย: 2020-10-14 14:06:58    ฮิต: 24

ตลาดสูงของยาสูบ & เป้าหมายของ G คือการขยายธุรกิจทั่วโลกของ

จากมุมมองของกฎระเบียบเกาหลีใต้อย่างแข็งขันใช้นโยบายการควบคุมยาสูบเช่นการควบคุมเนื้อหาและขนาดของภาพเตือนบนบรรจุภัณฑ์บุหรี่ ซึ่งแตกต่างจากญี่ปุ่นเกาหลีใต้ได้รับอนุญาตให้ขายบุหรี่ละอองอิเล็กทรอนิกส์และนำตลาดผ่านกฎระเบียบที่เข้มงวด  

ในด้านภาษีเกาหลีใต้ยังได้นำชุดของมาตรการที่จะกำหนดภาษีที่สูงขึ้นสำหรับอิเล็กทรอนิกส์ละอองควันและเพิ่มอัตราภาษี HNB เพื่อ 90เปอร์เซ็นต์ของบุหรี่แบบดั้งเดิมในความหวังของการควบคุมควัน

จากรีวิว & G ตระหนักถึงความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาอิสระและแสวงหาความร่วมมืออย่างแข็งขันกับ PMI เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์เสริมเร่งการส่งเสริมความเร็วใน

ใช้ระเบียบภาษีเป็นจุดเริ่มต้นนวัตกรรมที่แตกต่างกันเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม

จากมุมมองของรัฐบาลมันเป็นงานที่สำคัญเพื่อเพิ่มความเร็วในการดูแลและปรับปรุงระบบภาษีบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ ผ่านการปรับนโยบายการควบคุมทั้งดึงดูดคนหนุ่มสาวและส่งเสริมให้สูบบุหรี่แทน  

ผ่านการกำหนดอัตราภาษีที่เหมาะสมเราสามารถลดปริมาณการบริโภคยาสูบในขณะที่การรักษาเสถียรภาพของรายได้ภาษียาสูบ  

จากมุมมองขององค์กรการวิจัยอิสระและนวัตกรรมเพื่อให้บรรลุความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความอุดมสมบูรณ์และวุฒิภาวะของผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่ในตลาดเร่งการส่งเสริมความเร็วและในที่สุดตระหนักถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของตลาดยาสูบใหม่ทั่วโลก


ต่อไป: อะไรคือ PMTA

แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.