E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

โรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดสองแห่งของสหราชอาณาจักรได้เปิดตัวบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์และจัดตั้งพื้นที่สูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์

เวลาปล่อย: 2020-09-28 11:24:01    ฮิต: 30

สองที่ใหญ่ที่สุดของสถาบันทางการแพทย์ในภาคเหนือของเบอร์มิงแฮมอังกฤษได้เริ่มขายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่เรียกว่า " ความต้องการด้านสาธารณสุข " เพราะว่า " สูบบุหรี่จนตาย " บีบีซีรายงาน

ทั้งสองโรงพยาบาลซันเดอร์เวลล์โรงพยาบาลเวสต์บรอมวิชและโรงพยาบาลเมืองเบอร์มิงแฮมได้เปิดร้านค้าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่ดำเนินการโดย ecowizard ขายบับลี่ย์ร่าเริงและพ่อมดและ 39.s ใบ  

เพื่อส่งเสริมการใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สองโรงพยาบาลยังได้จัดตั้งพื้นที่สูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เน้นว่าการสูบบุหรี่ในพื้นที่สูบบุหรี่จะ

สองโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคมีพื้นที่สูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์พิเศษแต่การสูบบุหรี่ในพื้นที่สูบบุหรี่จะเผชิญกับค่าปรับ

การสูบบุหรี่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเสียชีวิตกล่าวว่าดร. เดวิดคาร์รูเธอร์ผู้อำนวยการด้านการดูแลสุขภาพของความไว้วางใจ ในมุมมองของความเป็นจริงง่ายๆนี้เราไม่สนับสนุนการสูบบุหรี่ในเว็บไซต์ของเราแม้ในที่พักหรือรถยนต์ ทุกตัวเลือกที่เป็นไปได้และเราขอให้ผู้เข้าชมและผู้ป่วยที่จะทำงานกับเราเพื่อดำเนินการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เลิกสูบบุหรี่สามารถประหยัดเงินและปรับปรุงสุขภาพของคุณ ในเว็บไซต์ของเราบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาธารณสุข "

รายงานที่เผยแพร่เมื่อปีที่แล้วโดยองค์การสาธารณสุขของอังกฤษเกี่ยวกับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สรุปได้ว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ " ความเสี่ยงของการสูบบุหรี่เพียงเล็กน้อย " เขาบอกว่าเปลี่ยนเป็นบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดจะนำ " ประโยชน์ต่อสุขภาพมาก " เชื้อสาย  

รัฐบาลอังกฤษได้วางแผนที่จะกำจัดอังกฤษดั้งเดิมนิสัยการสูบบุหรี่ 2030 ปีที่ผ่านมา อาจกล่าวได้ว่าอุตสาหกรรมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ของอังกฤษได้เข้าสู่ช่องทางที่รวดเร็ว


แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.