E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

หลังจากเตรียมการ 20 เดือน voopoo Wupu ภายใต้ Geer ได้ส่งใบสมัคร PMTA อย่างเป็นทางการ

เวลาปล่อย: 2020-09-11 08:59:02    ฮิต: 15

แหล่งข่าวกล่าวว่ากิลเบิร์ตเป็นแบรนด์อย่างเป็นทางการยื่นใบสมัครกับ FDA สำหรับผลิตภัณฑ์ยาสูบก่อนรายการ    


pmta เป็นที่รู้จักกันทั้งหมดเป็นโปรแกรมของผลิตภัณฑ์ยาสูบก่อนตลาด ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการขายในสหรัฐอเมริกาจะต้องยื่นใบสมัคร PMTA ภายในเวลาที่กำหนดมิฉะนั้นจะไม่ขายในสหรัฐอเมริกา


มันใช้เวลาเป็นเดือนจากการเตรียมการเพื่อการประยุกต์ใช้


ตั้งแต่รุ่นแรกของข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับ PMTA ได้รับการตั้งค่าสำหรับการวิจัยในเชิงลึกและการวิเคราะห์องค์การอาหารและยา 2017 vobo กล่าว สมาชิกทีมประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านพิษวิทยาผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์คลินิก PMTA โปรแกรมนักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์และ R & ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่ปรึกษาการตลาดฯลฯ    


โปรแกรมทั้งหมดจะเสียค่าใช้จ่ายหนึ่งพันล้านดอลลาร์ จากการเตรียมการและการประยุกต์ใช้มันใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อตอบสนองความต้องการของ PMTA เช่นการวิเคราะห์องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์การวิจัยการผลิตการวิจัยทางคลินิกและการวิจัยทางคลินิ    


ตามข้อมูลและข้อสรุปที่ได้จากห้องปฏิบัติการสหกรณ์ผลิตภัณฑ์หลายยี่ห้อโวปูเป็นเลิศในด้านการวิเคราะห์องค์ประกอบการวิจัยพิษวิทยาการออกแบบการผลิตและการทดสอบทางเคมีซึ่งทำให้ทีมโวปูมั่นใจในการตรวจสอบ pmta โครงการ    


นอกจากนี้บริษัทยังลงทุนหลายล้านดอลลาร์ในการอัพเกรดโรงงานเพื่อให้บรรลุมาตรฐานที่สูงขึ้นของสภาพแวดล้อมการผลิตและระบบการจัดการคุณภาพ ปัจจุบันเราได้จัดตั้งศูนย์ผลิตที่ทันสมัยซึ่งประกอบด้วยสิบพันสะอาดการประชุมเชิงปฏิบัติการระบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานอัจฉริยะระบบการจัดการอุปกรณ์การผลิตอัตโนมัติและการควบคุมคุณภาพการตรวจสอบย้อนกลั ผลิตภัณฑ์วัตถุดิบการผลิตการตรวจสอบผลิตภัณฑ์การควบคุมคุณภาพและกระบวนการอื่นๆและให้ประสบการณ์คุณภาพระดับโลก    


มันเป็นสงครามที่ยาวนาน


มันเป็นสงครามของชีวิตและความตาย


เป็นมาตรฐานที่เข้มงวดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จดทะเบียนในอุตสาหกรรมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก PMTA ใช้กระบวนการที่ซับซ้อนมากการตรวจสอบที่เข้มงวดมากและวิทยาศาสตร์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคาดการณ์ว่ามันจะใช้เวลาประมาณสองปีสำหรับ PMTA ที่จะได้รับการอนุมัติ


 


นี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมแต่ยังต้องการเงินทุนสำรองที่แข็งแกร่งขององค์กรและการเตรียมการระยะยาว มันเป็นเพราะค่าใช้จ่ายสูงและเวลานานในการเตรียมการของแบรนด์บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ในตลาดสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก


ดังนั้นนี้คือการต่อสู้ที่ยั่งยืนกับกองทุนและเวลาแต่ยังคุณภาพและความปลอดภัยของชีวิตและความตายสงคราม    


เพียงมีความแข็งแกร่งทางการเงินที่แท้จริงและความแข็งแกร่งทางด้านเทคนิคหลักคุณภาพของผลิตภัณฑ์และป้องกันอย่างเคร่งครัดกับปัญหาด้านความปลอดภัยของอิเล็กทรอนิ    


การประยุกต์ใช้ pmta ยังสะท้อนให้เห็นถึง Voopo และ 39 กล้าหาญและมุ่งมั่นที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายของอุตสาหกรรมเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก


จุดเริ่มต้นใหม่


เป็นที่เข้าใจว่าจากจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งบริษัทมักจะยืนยันในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในสถานที่แรกบริษัทถือว่าอุตสาหกรรมผู้ใช้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร    


ผ่าน pmta voopo เป็นสิ่งสำคัญไม่เพียงแต่คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างเข้มงวดมากที่สุดของอาหารและยาในโลกแต่ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งโดยรวมของบริษัท


นอกจากนี้องค์การอาหารและยาได้ขอให้ผลิตภัณฑ์ทางการตลาดทั้งหมดในตลาดต้องป้องกันไม่ให้คนหนุ่มสาวจากการติดต่อและการเปิดรับแสง สำหรับผู้เยาว์นี้จะช่วยปกป้องสุขภาพกายและสุขภาพจิตของพวกเขาและตอบสนองความรับผิดชอบและความรับผิดชอบของอุตสาหกรรมทั้งหมดเพื่อปกป้องการเจริญเติบโตของผู้เยาว์    


การประยุกต์ใช้ PMTA สามารถเห็นเป็นอุปสรรคและจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับอุตสาหกรรมปรมาณู    


เกียร์เทคโนโลยีและผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Voopu แบรนด์ Everest กล่าวว่าขั้นตอนต่อไปบริษัทจะยังคงรักษาจิตวิญญาณของนวัตกรรมและการพัฒนาตนเองและยังคง deepen นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการควบคุมมาตรฐานเพื่อให้มั่นใจว่าสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคทั่วโลกด้วยผลิตภ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ดีของอุตสาหกรรมและนำประสบการณ์ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก


ก่อน: No

แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.