E-mail:ติดต่อตอนนี้      โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 14771388128
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.

มีรายงานว่าสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่ผู้สูบบุหรี่สลับควันอิเล็กทรอนิกส์

เวลาปล่อย: 2020-09-14 15:32:32    ฮิต: 20

qianlong เครือข่าย งานวิจัยที่สำคัญจากมหาวิทยาลัยดันดีในอังกฤษได้แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนจากบุหรี่แบบดั้งเดิมเพื่อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจของผู้สูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ยาสูบอิเล็กทรอนิกส สามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด


การวิจัยที่เรียกว่าวิสซูเวย์ได้รับมอบหมายจากมูลนิธิหัวใจอังกฤษ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นหนึ่งในการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดเพื่อให้ห่างไกลเกี่ยวกับผลกระทบของควันอิเล็กทรอนิกส์ต่อหัวใจที่ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมหัวใจอเมร


การศึกษาสองปีจากโรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยดันดีรับสมัครผู้สูบบุหรี่ระยะยาว 114 ที่สูบบุหรี่มากกว่า 15-มวนต่อวันอย่างน้อยสองปี พวกเขาถูกแบ่งออกเป็นสามกลุ่มยังคงสูบบุหรี่แบบดั้งเดิมควันบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคตินและเปลี่ยนเป็นศูนย์นิโคตินอิเล็กทรอนิกส การทดลองกินเวลาเป็นเดือนและตรวจสอบสุขภาพของผู้เข้าร่วมตลอดการทดลอง ก่อนและหลังการทดลองนักวิจัยยังทดสอบสุขภาพของหลอดเลือดของพวกเขา


เมื่อผู้สูบบุหรี่แบบดั้งเดิมเปลี่ยนบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สุขภาพของหลอดเลือดของพวกเขาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพียงสี่สัปดาห์โดยเฉพาะผู้หญิงที่สูบบุ นอกจากนี้ยังพบว่ากลุ่มตัวอย่างที่ใช้ควันอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดมีการปรับปรุงสุขภาพของหลอดเลือดมากกว่ากลุ่มที่สูบบุหรี่แบบดั้งเดิมและควันอิเล็กทรอนิกส์


เจคอบจอร์จศาสตราจารย์ด้านเวชศาสตร์หัวใจและหลอดเลือดและการรักษาที่มหาวิทยาลัยดันดี้เป็นนักวิจัยชั้นนำในการศึกษา เขากล่าวว่าแม้ว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้ทั้งหมดที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของหลอดเลือดพวกเขาเป็นอันตรายน้อยกว่าบุหรี่แบบดั้งเดิม ผู้ไม่สูบบุหรี่หรือผู้เยาว์ไม่ควรลองสูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์แต่สำหรับผู้สูบบุหรี่ระยะยาวเปลี่ยนควันอิเล็กทรอนิกส์เพียงหนึ่งเดือนการทำงานของหลอดเลือดดีข


การวิจัยทางการแพทย์ได้แสดงให้เห็นว่าการทำงานของหลอดเลือดเพิ่มขึ้นหนึ่งเปอร์เซ็นต์และอุบัติการณ์ของโรคหัวใจและหลอดเลือดเช่นโรคหัวใจลดลง เราพบว่าเมื่อผู้สูบบุหรี่เปลี่ยนจากบุหรี่แบบดั้งเดิมควันอิเล็กทรอนิกส์การทำงานของหลอดเลือดของพวกเขาเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 1.5 เปอร์เซ็นต์ในหนึ่งเดือน ข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นการปรับปรุงที่สำคัญในสุขภาพของพวกเขา นอกจากนี้เรายังศึกษาเหตุผลที่ผู้หญิงได้รับประโยชน์มากกว่าผู้ชายโดยการเปลี่ยนบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ " กล่าวว่าเจคอบจอร์จ


ตามสถิติของรัฐบาลอังกฤษประมาณหกเปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ใน UK ที่ใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ แม้ว่าเหล้ายาสูบอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ประกอบด้วยนิโคตินพวกเขาไม่มียาสูบ ใน 2016 ยาสูบฆ่านับหมื่นของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้เนื้อหาของสารเคมีอื่นๆในบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์อยู่ไกลน้อยกว่าในบุหรี่


ศาสตราจารย์เจเรมี่เพียร์สันรองผู้อำนวยการมูลนิธิหัวใจอังกฤษกล่าวว่าการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิมสามารถเป็นอันตรายต่อหัวใจและหลอดเลือดของเรา ในอังกฤษสองหมื่นคนเสียชีวิตในแต่ละปีจากโรคหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ในคำอื่นๆมีมากกว่าห้าสิบคนทุกวันหรือสองชั่วโมงต่อชั่วโมงและดังนั้นจึงตาย


" ผลการศึกษาพบว่าควันอิเล็กทรอนิกส์เป็นอันตรายต่อสุขภาพหลอดเลือดน้อยกว่าบุหรี่ หลังจากทิ้งบุหรี่แบบดั้งเดิมและเปลี่ยนเป็นบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สุขภาพของหลอดเลือดของพวกเขาเริ่มที่จะกู้คืนภายในหนึ่งเดือน บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นอันตรายน้อยกว่าบุหรี่แบบดั้งเดิมแต่พวกเขาจะไม่เป็นอันตราย ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ไม่ควรใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์แต่สำหรับผู้สูบบุหรี่แบบดั้งเดิมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับพวกเขาท "


ขณะเดียวกันรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของสกอตแลนด์กล่าวว่า " ผมสนับสนุนรายงานนี้ซึ่งจะนำไปสู่การอภิปรายอย่างต่อเนื่องของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ในชุมชน ฉันยังรู้สึกยินดีที่จะดำเนินการวิจัยที่สำคัญเช่นในสกอตแลนด์ซึ่งยืนยันชื่อเสียงของเราเป็นแนวหน้าของการวิจัยทางการแพทย์ แม้ว่าการวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลอดเลือดของผู้สูบบุหรี่ในระยะยาวเรายังต้องใช้ควันอิเล็กทรอนิกส์อย่างระม "


แนะนำสำหรับคุณ

2024 Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd. Shenzhen nuowate Biotechnology Co.Ltd.